แบล็คแจ็คกับ WebMoney

Blackjack with WebMoney WebMoney เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ที่สร้างขึ้นมากกว่า 10 ปีที่ผ่านมา มันให้ลูกค้าฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์และบริการที่มีคุณค่าต่างๆ

วิธีใช้
ผู้ใช้ WebMoney แต่ละคนมีอินเทอร์เฟซของตนเองที่อนุญาตให้ตรวจสอบบัญชีของตน ข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บรวบรวมโดยผู้ค้ำประกันที่เรียกว่าในหลายสถานที่ ในความเป็นจริงมีกระเป๋าบางส่วนที่มีหมายเลขประจำตัวและคำนำหน้า 12 หลัก คุณสามารถเลือกจากรายการต่อไปนี้: คุณสามารถค้นหาข้อมูลโดยละเอียดได้จากแต่ละเว็บไซต์ของ บริษัท

สเปค
ขึ้นอยู่กับทรัพยากรด้านเทคนิคที่มีอยู่เป็นไปได้ที่จะใช้เครื่องมือและคุณลักษณะของระบบที่หลากหลาย ข้อดีอย่างหนึ่งของ WebMoney คือคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายบนคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือและตรวจสอบบัญชีของคุณได้ตลอดเวลา คุณสามารถดาวน์โหลด Keeper Classic, Keeper Light, Keeper Mini หรือ Keeper Mobile หากคุณต้องการเข้าถึงบัญชีของคุณผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์มีแอปพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ สิ่งที่ต้องจำก็คือเมื่อทำเสร็จแล้วการทำธุรกรรมผ่าน WebMoney จะไม่สามารถถอนออกได้ คุณไม่สามารถโอนเงินได้นอกจากว่าคุณกำลังพยายามโอนเงินโดยใช้กระเป๋าเงินในสกุลเงินเดียวกับคุณ

สร้างบัญชี
เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มเงินออนไลน์อื่น ๆ WebMoney ขอให้คุณเริ่มต้นด้วยหมายเลขโทรศัพท์ที่แม่นยำและป้อนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ครบถ้วน สำหรับความปลอดภัยของบัญชีของคุณจะเป็นการดีกว่าหากแสดงว่าผู้พัฒนาจำเป็นต้องให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด หากคุณต้องการคุณจะต้องสร้างรหัสผ่านที่ซับซ้อนและส่งรหัสผ่านไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณ เมื่อป้อนข้อมูลทั้งหมดแล้วคุณจะได้รับหนังสือเดินทาง WebMoney ซึ่งมีข้อมูลทั้งหมดที่ให้ไว้

ชำระเงินด้วย WebMoney
คุณสามารถชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ได้ฟรีผ่าน WebMoney แพลตฟอร์มนี้เป็นที่นิยมในหมู่คนที่เล่นเกมออนไลน์เนื่องจากสามารถโอนเงินได้อย่างรวดเร็ว แอปพลิเคชัน WebMoney สามารถใช้ได้ทุกที่โดยไม่คำนึงถึงผู้ให้บริการมือถือ ด้วยตัวเลือกนี้คุณสามารถส่งเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถอนเงินด้วย WebMoney
ใช้บัตรเดบิตหรือการโอนเงินผ่านธนาคารหากคุณต้องการถอนจำนวนหนึ่ง คุณสามารถส่งเช็คไปยังกระเป๋าเงินของคุณ