เล่นรูเล็ตโดยย้ายธนาคาร

 

การโอนเงินผ่านธนาคาร (เช่นการโอนเงินผ่านธนาคาร) เป็นวิธีการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการโอนเงินจากบุคคลหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง ธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ สามารถโอนเงินผ่านธนาคารได้ มีตัวเลือกมากมายที่นี่ ผู้ใช้สามารถส่งเงินผ่านบัญชีธนาคารหรือผู้ชำระเป็นเงินสด เกมส์ยิงปลา

ผู้ให้บริการแต่ละรายหรือระบบการโอนสายมีหลากหลายตัวเลือก มันขึ้นอยู่กับลูกค้าที่จะเลือกสิ่งที่พวกเขาพบว่าน่าสนใจและง่ายที่สุด

วิธีใช้งาน
ทุกคนที่ต้องการโอนเงินผ่านธนาคารจำเป็นต้องไปที่ธนาคาร พวกเขาจะต้องให้รหัส BIC หรือรหัส IBAN ของบัญชีการโอนเงิน

จากนั้นข้อความของธนาคารผู้ออกจะถูกส่งไปยังธนาคารที่ได้รับพร้อมคำขอให้ชำระเงินบัญชีที่ระบุตามคำแนะนำที่ให้ไว้

สเปค
อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวันในการจัดเก็บในบัญชีของผู้รับ

การโอนเงินผ่านธนาคารมักจะเกี่ยวข้องกับการชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการเช่นการชำระเงินออนไลน์หรือที่ธนาคารและไม่ว่าจะเป็นผู้ส่งและบัญชีธนาคารเดียวกัน .

สร้างบัญชี / ซื้อการ์ด
คุณสามารถเปิดบัญชีธนาคารที่ธนาคารใดก็ได้ แต่ก่อนที่จะไปธนาคารที่ใกล้ที่สุดคุณต้องนั่งลงและคิด การเลือกธนาคารไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องแสวงหาความปลอดภัยความใกล้ชิดการต้อนรับชื่อเสียงและความสะดวกสบาย เมื่อคุณได้รับธนาคารคุณสามารถเปิดบัญชีธนาคารโดยตรงหรือสื่อสารกับพวกเขาทางโทรศัพท์หรือออนไลน์ หลังสามารถประหยัดความพยายามได้มาก แต่อาจใช้เวลามากกว่านี้ ในทางกลับกันถ้าคุณไปที่ธนาคารคุณจะตอบคำถามทั้งหมดทันที (แทนที่จะรอ 2 วันทำการเพื่อรับอีเมล)

คุณต้องกรอกแบบฟอร์มและทำให้ว่างเปล่าแล้วเซ็นชื่อในกระดาษ ปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานธนาคาร

ชำระเงินด้วยการโอนเงินทางธนาคาร
ก่อนอื่นให้แน่ใจว่าได้ยืนยันชื่อของธนาคารที่คุณส่งเงินแล้ว คุณต้องการชื่อผู้รับเงินหมายเลขบัญชีธนาคารหมายเลขการหมุนเวียน ABA และจำนวนเงินที่จะส่ง

คุณต้องมีรหัสผู้รับ BIC (รหัสประจำตัวธนาคาร) และรหัส IBAN (หมายเลขบัญชีธนาคารระหว่างประเทศ)

ในธนาคารคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มการโอน นอกจากนี้คุณสามารถมีบัญชีธนาคารออนไลน์ของคุณเองซึ่งคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายและชำระเงินได้ หากต้องการตั้งค่าบัญชีธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ของคุณเองโปรดติดต่อธนาคารของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ได้รับเงิน
หากคุณมีบัญชีธนาคารคุณสามารถถอนเงินได้ตลอดเวลา เพียงไปที่ธนาคารของคุณและขอถอนเงิน

ข้อดีของการใช้การโอนเงินผ่านธนาคาร
วิธีการชำระเงินที่ปลอดภัย: บริการโอนเงินผ่านธนาคารนั้นให้บริการโดย บริษัท ที่เชื่อถือได้เท่านั้น
เมื่อดำเนินการแล้วการชำระเงินถือเป็นที่สิ้นสุด
คุณสามารถชำระค่าใช้จ่ายด้วยการโอนเงินทางธนาคารได้อย่างสะดวกและปลอดภัย หากคุณใช้บริการธนาคารออนไลน์กระบวนการจะเร็วขึ้นและจะช่วยให้คุณไม่ต้องรอธนาคาร
คาสิโนทั้งหมดได้รับการโอนเงินผ่านธนาคาร